Home Tư vấn trồng răng thẩm mỹ Mài răng giá bao nhiêu để thể hình răng cân xứng hơn ?

Mài răng giá bao nhiêu để thể hình răng cân xứng hơn ?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ, hiện nay mài răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất ạ, phần răng cửa của em hơi lệch và dài nên rất mất thẩm mỹ. Em muốn mài răng để răng ngắn lại nhưng không biết có thành công không? Mong được bác sỹ giải đáp, em chân thành cám ơn! ( Thanh Lê – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Lê!

Cảm ơn Lê đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc về chuyên mục tư vấn nha khoa Paris. Về câu hỏi “Mài răng giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mài răng là một phương pháp tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất trong nha khoa để khắc phục tình trạng răng hô, lệch. Tuy nhiên, mài răng chỉ áp dụng trong những trường hợp răng hô nhẹ và cần đến những nha sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn tốt đảm bảo mài răng theo một quy trình và tỉ lệ chuẩn, không xâm lấn đến cấu trúc răng.

1. Mài răng giá bao nhiều tiền, có đắt không ? 

Chi phí mài răng cửa giá bao nhiêu tiền hay mài răng hô giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi cần biết tình trạng răng bạn thế nào, thế mài răng có khó không và có cần phải áp dụng kĩ thuật chuyên sâu không mới có thể đưa ra một chi phí cụ thể cho bạn.

Mài răng giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Paris?

Mài răng giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Paris?

Thông thường, mài răng có thể thực hiện ở hai mức độ là mài chỉnh thẩm mỹ và mài cùi (yêu cầu về kĩ thuật cao hơn), chính vì thế chi phí mài răng, mài răng giá bao nhiêu cũng sẽ dựa nhiều vào yếu tố này.

Tuy không có một bảng giá chi tiết nhưng mài răng không quá đắt so với các dịch vụ thẩm mỹ trồng răng giả tháo lắp hoặc các kỹ thuật trồng răng khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thông thường, mài răng hết bao nhiêu đã được cộng gộp với giá mão sứ gắn lên trên cùi răng.

Bởi sau khi mài cùi răng, răng bạn sẽ cần phải có một mão sứ để bảo vệ răng thật của bạn, bảng giá mài cùi răng kết hợp làm mão sứ cụ thể như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1.200.000
Mão sứ Titan 1 răng 2.500.000
Răng sứ Venus 1 răng 3.500.000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6.000.000
Mão sứ Cercon 1 răng 6.000.000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7.000.000
Veneer sứ Emax, Cercon HT 1 răng 8.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax 1 răng 8.000.000
Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S 1 răng 12.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S 1 răng 15.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris 1 răng 18.000.000
Răng toàn diện Vàng 1 răng 10.000.000

Để biết mài răng hết bao nhiêu tương ứng với trường hợp của bạn, hãy mô tả rõ tình trạng răng qua form:

2. Top 3 thông tin cần biết về mài cùi răng

Mài răng có đau không chắc chắn là điều quan tâm của nhiều người. Mài cùi răng là thao tác sử dụng thiết bị mài chuyên dụng để bỏ bớt lớp men răng bên ngoài, điều này sẽ ít nhiều tác động đến men răng thật của bạn, nếu kĩ thuật thực hiện không đảm bảo sẽ gây ra ê buốt và những biến chứng khó lường.

Chính vì vậy, ngoài việc quan tâm đến mài răng giá bao nhiêu tiền, bạn cần phải lưu ý tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành mài răng, khắc phục răng hô hiệu quả và an toàn nhất.

Địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố quyết định mài răng hiệu quả và an toàn

Địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố quyết định mài răng hiệu quả và an toàn

Một số thông tin hữu ích về mài răng bạn cần biết:

➡ Những trường hợp có thể mài răng như răng dài, rìa răng không thẳng, răng hô nhẹ, hỗ trợ bọc răng sứ và làm mặt dán sứ.

➡ Răng sau khi mài sẽ bị mất đi lớp men bên ngoài và rất dễ bị tấn công bởi vi khuẩn, gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm tủy… Chính vì vậy, sau khi mài cùi, bọc răng sứ là việc làm cần thiết để bảo tồn răng.

➡ Tỉ lệ mài răng đảm bảo theo tình trạng răng của từng người và theo tiêu chuẩn chung là :

  • Với răng cửa và răng nanh, tỷ lệ mài cổ răng điều chỉnh trong khoảng từ 0,6mm – 1mm, thân răng từ 1mm – 1,5mm, cạnh cắn từ 1,2mm – 2mm.
  • Với răng hàm, tỷ lệ mài cổ răng khoảng từ 0,8mm – 1mm, thân răng từ 1,5mm – 2mm, mặt nhai từ 1,5mm – 2mm.

3. Khách hàng thực tế sau khi mài răng tại nha khoa Paris 

Công nghệ trồng răng sứ Nano Shining 5S tại Nha khoa Paris cho phép tạo hình thân răng trắng sáng, hình thể đẹp, tỷ lệ và các gờ rãnh đều trùng khớp với răng thật. Tình trạng vênh lệch, khấp khểnh sẽ được khắc phục nhanh chóng, đồng thời vẫn hỗ trợ nhai cắn tốt như răng thật với độ bền tối đa, duy trì dài lâu.

Mài răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không 3Mài răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không 4Mài răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không 5

KH thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Paris. Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Nếu vẫn băn khoăn với vấn đề mài răng giá bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách điền vào Form ĐĂNG KÝ dưới đây, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN CANH TÝ NHA KHOA PARIS TOÀN QUỐC

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN CANH TÝ NHA KHOA PARIS TOÀN QUỐC

LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN CANH TÝ NHA KHOA PARIS Chào mừng xuân Canh Tý 2020, hệ thống chuỗi nha khoa Paris – nha khoa tiêu chuẩn Pháp kính chúc quý khách hàng một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc, ấm áp, một năm mới SỨC KHỎE – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Đồng ...

Cách làm răng nanh dài ra tự nhiên nhanh chóng Đẹp – Thẩm mỹ tại nhà

Cách làm răng nanh dài ra tự nhiên nhanh chóng Đẹp – Thẩm mỹ tại nhà

Có một số người sở hữu những chiếc răng nanh ngắn, nhìn không hợp với khuôn mặt nên muốn làm răng nanh dài ra và nhọn hơn. Cũng có một số bạn trẻ muốn phá cách làm cho chiếc răng nanh của mình nhọn và dài hơn bình thường để tạo sự mới lạ. Nếu ...

THẨM MỸ RĂNG, ĐẸP PHẢI AN TOÀN – OFF ĐẾN 50%

THẨM MỸ RĂNG, ĐẸP PHẢI AN TOÀN – OFF ĐẾN 50%

THẨM MỸ RĂNG, ĐẸP PHẢI AN TOÀN – OFF ĐẾN 50% Duy nhất từ ngày 1/7 – 31/7/2020, hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp sẽ áp dụng ưu đãi CỰC LỚN lên đến đến 50% cho các dịch vụ: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant,… Quý khách ...

NHA KHOA PARIS THÔNG BÁO: LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

NHA KHOA PARIS THÔNG BÁO: LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019 Chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Nha khoa Paris xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Đồng ...

Răng số 7 bị lung lay, vỡ, hỏng có nên nhổ đi trồng lại không? Giá bao nhiêu?

Răng số 7 bị lung lay, vỡ, hỏng có nên nhổ đi trồng lại không? Giá bao nhiêu?

Câu hỏi Chào bác sĩ, em bị sâu nặng ở răng số 7 hàm trên và bắt đầu lung lay. Em đang muốn nhổ đi để trồng răng giả nhưng không biết có đảm bảo an toàn và chức năng ăn nhai được khôi phục như cũ không. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp ...

Mài cùi răng có đau không và biến chứng gì?【Chuyên gia tư vấn】

Mài cùi răng có đau không và biến chứng gì?【Chuyên gia tư vấn】

Câu hỏi: Thưa bác sỹ, em có thắc mắc: Mài cùi răng có đau không và liệu có biến chứng gì không ạ? Vì em có hai chiếc răng cửa khá to, trông thô lắm. Mọi người thường trêu em là hô răng thỏ, khiến em rất tự ti. Bạn em khuyên em nên đi ...